เปิดวาร์ป “สปาย” แฟนตัวจริง “กัญจน์ ภักดีวิจิตร” คว้าหัวใจตำนานปิ้งไก่

นอกจากการเปิดใจของอาฉลองแล้วด้านภรรยาที่ไม่ได้มาในวันนี้ด้วย ก็มีการโฟนอินเข้ามาในรายการ โดยยืนยันว่าการตัดสินใจวิวาห์นั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง เพราะที่บ้านพอมีกินมีใช้ อายุไม่ใช่อุปสรรค ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น คุณอาให้เกียรติตนมาเสมอ ส่วนเรื่องครอบครัวของคุณอา ไม่ขอพูดถึงมาก เพราะไม่ค่อยได้ใกล้ชิด ยิ่งกับลูกชายคนแรก ไม่เคยเจอหน้ากันเลย เจอข่าวแบบนี้ทำให้รักกันมากขึ้น ถึงย้อนเวลาได้ก็จะยังแต่งงานกับคุณอา เพราะยิ่งมีปัญหายิ่งรักกันมากขึ้น.. ทำเอาเขินกันไม่หมด เมื่ออยู่ดีๆ หนุ่ม “กัญจน์ ภักดีวิจิตร” เจ้าของตำนานปิ้งไก่ในละครของคุณพ่อฉลอง ภักดีวิจิตร แชร์โมเมนต์หวานที่ทำเอาหลายคนใจละลาย ใน TikTok เป็นภาพนั่งคู่กับนักแสดงหนุ่ม “เค กิตติพันธ์” จากนั้นได้มีการทวงถามและชี้ไปที่แก้มซ้าย และหนุ่มเค กิตติพันธ์ ได้โน้มตัวลงมาจุ๊บแก้ม กัญจน์ ทำเอาหลายคนร่วมยินดีที่เปิดตัวเป็นแฟนกัน… เป็นเรื่องขึ้นทันทีหลังจากที่เมื่อวานนี้ (28ธ.ค.)”อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร”ผู้กำกับชื่อดังวัย 83ปี เข้าพิธีวิวาห์กับสาววัย 38 “พิมพ์สุภัค อินทรีย์” ที่จังหวัดศรีสะเกษ ฟากของลูกชายของอาหลอง “กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ออกอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดกับเรื่องนี้ โดยการโพสต์อินสตาแกรมแสดงความยินดีแบบเหน็บๆ ระบุข้อความว่า … แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง กัญจน์ ภักดีวิจิตร จะร่วมยินดีกับงานอันแสนสุขของคุณพ่อนี้ด้วยหรือเปล่าหนอ หลังมีคนตาดีไปเห็นเจ้าตัวโพสต์แสดงความคิดเห็นในข่าวที่พ่อตัวเอง หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงานว่า… ส่วนที่คนมองว่าผู้หญิงจะมาฮุบสมบัติของพ่อเป็นห่วงมั้ย ก็ห่วงในสายตาลูกเพราะเขาอายุเยอะแล้ว แต่ถ้าทางนั้นเขามีฐานะจริงๆ ก็โอเค จริงๆ ผมกับพ่อไม่ได้มีปัญหากันเลยนะ ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมกับแฟนพ่อ ก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ยังไม่ได้เจอกันเลยเขาก็คงไม่มาเจอด้วยเพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคแล้ว ช่วงแรกๆ มีบ้างที่เครียดเพราะผมคิดถึงแม่ครับ”.

กัญจน์ภักดีวิจิตรแต่งงาน

กัญจน์ภักดีวิจิตรแต่งงาน

ทำเอาลูกๆ อย่าง “กอล์ฟ-กัญจน์” ถึงกับโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมทำนองว่า แอนตี้ “เล็ก-พิมพ์สุภัค” ภรรยาใหม่ของ คุณพ่อพร้อมตอกกลับอีกฝ่าย ถึงจะพยายามเข้าแทรกหรือใช้การกระทำเลวๆ ต่ำๆ ที่แสร้งทำเป็นดี แต่คนอื่นรู้หมด… ดราม่ารัวๆ”กัญจน์ ภักดีวิจิตร”ลูกชายอาหลอง โพสต์ไอจีไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานใหม่ของพ่อ เหน็บเจ้าสาวผู้หญิงคนนี้…ยิ่งกว่า… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! นอกจากนี้ หนุ่มกัญจน์ ภักดีวิจิตร ยังได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านอิสตาแกรม gun.pakdeevijit ว่า… ‘กัญจน์ ภักดีวิจิตร’ ลูกชาย ‘ฉลอง’ เปิดตัวหวานใจ เดินจับมือสุดโรแมนติก. ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค.

อาหลอง เปิดชีวิตรักภรรยาใหม่ห่าง45ปี รับมีทะเลาะเร… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม.

‘ธนกร’ ควง ส.ส.ใต้ พปชร. ตบเท้าร่วมเปิดตัว ‘บิ๊กตู่’ เข้า รทสช. โตโน่พักงาน เรียกความฟิตก่อน ว่ายข้ามแม่น้ำโขง 22 ต.ค. LALIN ปักธงปี 66 ยอดโอนโตกว่าตลาด มีแผนเปิด โครงการใหม่รวม 7-8 พันลบ. “รังสิมา” เล็งร่วมงาน “รทสช.” รับหลัง “ยุบสภา” ลาออก ปชป. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค.

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินเพื่อนดารา บ่ายเบี่ยงคืนเงิน…